- 58%

Khóa Học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán

  • Thời lượng khóa học: 03 giờ 22 phút.
  • Giáo trình khóa học: 6 học phần với 31 bài giảng.
  • Bạn mua một lần được học trọn đời.
  • Sau khóa học bạn được cấp giấy chứng nhận hoàn thành.

250.000 

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

Khóa Học Giúp Bạn Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán

Khái niệm tự do tài chính là gì?

Nguồn gốc của thành quả tự do tài chính đó chính là bạn có được nguồn thu nhập thụ động, khi có có nguồn thu nhập thụ động bạn sẽ tự do tài chính và từ tự do tài chính bạn sẽ tiến đến tự do cá nhân.

Thu nhập thụ động được hiểu đơn giản là sau một quá trình lao động vất và chúng ta tạo ra cho mình một sản phẩm nào đó, và sản phẩm đó sẽ mang tiền về cho chúng ta đều đặn mỗi tháng hoặc mỗi chu kỳ(Trong quá trình này chúng ta sẽ không làm hoặc làm rất ít). Như bạn sáng tác một bài hát, một khóa học, hay bạn đầu tư chứng khoán và nhận cổ tức,…

Chứng khoán là gì?

Chứng khoán được hiểu như một loại bằng chứng tài sản, phần vốn của công ty phát hành ra công chúng như: Cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,…

Vai trò của thị trường chứng khoán trong cuộc sống:

Thị trường chứng khoán có một vai trò vô cùng quan trọng, trong việc phát triển nền kinh tế đất nước. Nó giống như quả tim của nền kinh tế, vì mỗi sự biến động của nó đều có thể kéo theo những thay đổi trong một hệ thống. 

Thị trường chứng khoán có 3 vai trò cơ bản sau:

  • Vai trò đối với nhà đầu tư: cung cấp những sản phẩm đầu tư, giúp đa dạng hóa danh mục đầu tự. Với thị trường chứng khoán thì không nhất thiết bạn phải có số tiền lớn mới có thể thực hiện, mà bạn chỉ cần vài trăm nghìn đồng vẫn có thể mang đi đầu tư.
  • Đối với doanh nghiệp: Thông qua các hình thức như phát hành trái phiếu hoặc cổ phiếu,… có thể giúp doanh nghiệp đa dạng hóa hình thức huy động vốn. Và cũng thông qua giá trị của cổ phiếu, thì nó sẽ là một cơ sở để có thể đánh giá được giá trị của một doanh nghiệp.
  • Đối với nền kinh tế của quốc gia thị trường chứng khoán giúp tạo vốn cho nền kinh tế quốc dân, và đồng thời thị trường chứng khoán còn có khả năng phản ánh về nền kinh tế của quốc gia ở những giai đoạn tiếp theo.

Vấn đề mà bạn đang quan tâm:

Hiện tại bạn đang có nhu cầu để tìm thêm cho mình một nguồn thu nhập mới, giúp bạn có thể đạt cuộc sống tự do về tài chính cho bản thân và gia đình. Và bạn đang cân nhắc việc lựa chọn hình thức đầu tư chứng khoán, nhưng có quá nhiều ý kiến trái chiều về lĩnh vực này. 

Bạn muốn được tự do về tài chính và muốn bắt đầu khởi sự nhưng trước mắt bạn có quá nhiều nỗi niềm và rào cản:

  • Vì bạn thấy mình chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thị trường chứng khoán.
  • Bạn muốn bản thân có thêm một nguồn thu nhập mới để giúp bạn tiến gần hơn tự do tài chính, và thị trường chứng khoán là lựa chọn của bạn. Nhưng bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, vì thị trường chứng khoán không “dễ ăn” như chúng ta nghĩ.
  • Hay bạn đang phân vân không biết phải lựa chọn hình thức đầu tư chứng khoán như thế nào?
  • Bạn đang cô đơn trong chính những nỗi niềm của mình.
  • ….

Chính vì để đạt được mục tiêu về tự do tài chính và với những nổi niềm của mình, nên bạn muốn tìm kiếm cho mình một chìa khóa để thoát khỏi những rào cản đó. Và bạn đang tìm một khóa học phù hợp giúp bạn giải thoát những nỗi niềm và bắt đầu khởi sự cho mục tiêu tự do tài chính, nhưng bạn lại không biết học ở đâu và từ đâu?

Giảng viên Đặng Trọng Khang và sự thâm niên trong thị trường chứng khoán:

Giảng viên có thâm niên đầu tư hơn 15 năm trên thị trường chứng khoán.

Là nhà đầu tư và là người chia sẻ về phương pháp đầu tư theo luật nhân quả.

CEO công ty cổ phần Minh Bảo Tín

Giảng viên là người được đánh giá cao, về lĩnh vực đầu tư chứng khoán tại Việt Nam.

Những khóa học của giảng viên Đặng Trọng Khang luôn được học viên đánh giá cao, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 8000 học viên đăng ký tham gia khóa học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán. Được học viên đánh giá rất cao, quan các phần bình luận và đánh giá 5 sao.

 

Tổng quan về khóa học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán:

Về mục tiêu xuyên suốt khóa học giúp bạn tự do tài chính này, giảng viên sẽ giúp bạn quản trị được những rủi ro trong đầu tư chứng khoán, và đặc biệt tránh được những cạm bẫy để giúp cho nhà đầu tư gia tăng tài sản một cách bền vững.

Để đạt được mục tiêu trên, các bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn từng bước cụ thể nhất:

Đầu tiên bạn sẽ đi tìm hiểu và đảm bảo bạn sẽ hiểu những vấn đề cơ bản về thị trường chứng khoán, những vấn đề không phải chỉ mỗi bạn mà tất cả mọi người một khi đã bước chân vào lĩnh vực này đều phải trải qua.

Cung cấp cho bạn những tư duy đúng trong đầu tư chứng khoán, từ đó lấy tư duy duy đúng để dẫn đường cho bạn.

Giảng viên sẽ mang đến cho bạn một công thức kỳ diệu, giúp bạn có thể tăng khả chinh phục được thị trường chứng khoán.

Thông qua việc đầu tư vào thị trường chứng khoán, giảng viên sẽ bật mí một điều vô cùng đặc biệt đó là bí quyết tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ thị trường chứng khoán giúp bạn có thể tự do tài chính cá nhân.

Một điều tuyệt vời nữa mà khóa học này mang đến cho bạn đó chính là “bí quyết tránh được những rủi ro” một cách tốt nhất, nhằm hạn chế tối đa việc thất thoát tài sản và tối ưu hóa lợi nhuận tuyệt đối cho nhà đầu tư.

Ưu điểm khóa học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán này như thế nào?

Với khóa học online “Tự do tài chính cùng chứng khoán” của giảng viên Đặng Trọng Khang, bạn chỉ cần mua một lần và sở hữu trọn đời.

Nội dung khóa học chi tiết, nền tảng phù hợp cho những ai có nhu cầu tìm hiểu về thị trường chứng khoán.

Thông qua điện thoại hoặc máy tính kết nối với internet, bạn có thể học bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào bạn thích.

Đến với khóa học này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian,… nhưng vẫn mang về cho mình những hiệu quả vô cùng tích cực.

Nhược điểm của khóa học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán này là gì?

Đây là một khóa học được thông qua video được quay sản, nên hạn chế của nó là khả năng tương tác của bạn và giảng viên.

Khi bạn có những câu hỏi thắc mắc trong quá trình học, thì chưa thể đáp ứng được liền cho bạn. 

Để giải quyết tình trạng này bạn sẽ có 2 phương án:

Thứ nhất: Trong mỗi khóa học đều có mục “Thảo luận” bạn có thể đặt câu hỏi và giảng viên sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Thứ hai: Bạn nên liên hệ trực tiếp với giảng thông qua các mạng xã hội mà giảng viên cung cấp.

Khóa học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán sẽ mang lại những giá trị nào cho bạn?

Điều quan trọng nhất, mà khóa học mang đến cho bạn là một tư duy đúng trong đầu tư chứng khoán.

Giúp bạn tránh được những rủi ro và cạm bẫy mà những người khác không biết trên thị trường chứng khoán.

Sau khóa học bạn sẽ có kiến thức nền tảng và khả năng đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Để giúp bạn đa dạng hóa lợi nhuận, khóa học sẽ giúp bạn hiểu được 4 nguồn thu nhập từ việc đầu tư để bạn tiến gần hơn đến mục tiêu tự do tài chính của mình.

Bạn sẽ có cho mình một chiến lược đầu tư đúng, giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ thị trường chứng khoán.

Giúp bạn có thể tham vươn lên Top những nhà đầu tư hiệu quả trên thị trường chứng khoán.

Bạn có nên đăng ký khóa học này Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán không?

Việc đăng ký hay không đăng ký thì mình tin rằng bạn sẽ là người sáng suốt lựa chọn, nhưng về phía cá nhân mình xin nêu lên một số quan điểm sau:

Trước hết việc đầu tư vào thị trường chứng khoán là hoàn toàn phù hợp với luật pháp, việc đầu tư chứng khoán đã mang lại nhiều lợi ích cho nền kinh tế và xã hội. Thông qua việc đầu tư vào thị trường chứng khoán, bạn có thể tạo thêm cho mình nguồn thu nhập thứ 2, thứ 3,… hoặc đó là nguồn thu nhập chính của bạn.

Từ đó bạn có thêm nguồn thu nhập thụ động, dẫn đến việc tự do tài chính, tự do cá nhân. Tạo điều kiện tốt hơn, giúp bạn có thể chăm lo vợ con và gia đình một cách hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, không phải ai bước vào thị trường chứng khoán đều thành công và có thể dễ dàng tự do tài chính. Nhất là với tình hình biến động của nền kinh tế như hiện nay. Và cũng không phải là cứ vào “một phát” là có thể ăn ngay, cùng với đó là có vô số những thủ đoạn lừa đảo trên thị trường chứng khoán(và những hành vi lừa đảo ngày càng tinh vi).

Và còn rất nhiều điều, mà trong khuôn khổ khóa học giảng viên Đặng Trong Khang và bài viết của chúng mình không thể nói hết được.

Vì vậy, mình xin chốt lại vấn đề như sau:

  • Thị trường chứng khoán là một thị trường vô cùng tiềm năng, nhưng không dễ ăn. Đây là một nơi không dành cho những ai lười biếng tư duy, và không chịu liên tục học hỏi.
  • Bản thân mỗi nhà đầu tư rất cần phải trang bị cho mình những kiến thức nền tảng từ các chuyên gia, sau đó phải tự lựa chọn một phương pháp và một cách thức, một công thức đầu tư cho riêng mình.
  • Đồng thời đạt được mục tiêu tự do tài chính bạn không nên tuyệt đối hóa những nội dung trong một khóa học mà không ngừng học hỏi, và nâng cao năng lực chính mình. Vì dù có mời chuyên gia như thể nào tư vấn đi nữa thì người ra quyết định, người chịu trách nhiệm với quyết định đó chính là bản thân chúng ta.
  • Các chuyên gia chỉ là người hướng dẫn bạn phương pháp và hướng đi, và nhiệm vụ của bạn phải tối ưu nó. Nếu các chuyên gia đảm bảo 100% phương pháp của họ là đúng, thì họ tại sao họ lại không tập trung vào đầu tư vào chứng khoán?
  • Nhưng bao giờ cũng vậy, muốn bắt tay vào một lĩnh vực nào đó thì chúng mình đội ngũ ChowChow Education mong rằng chúng ta nên bắt đầu học từ những điều cơ bản nhất. Để từ đó làm nền tảng tư duy cho chúng, giúp chúng ta có được những lựa chọn và những quyết định tiếp theo được tối ưu nhất.
  • Và một khóa học cũng giống như một liều thuốc với công dụng trị một căn bệnh nào đó, chứ nó không phải là liều thuốc vạn năng mà chúng ta có thể xử lý mọi vấn đề gập phải.

Lời kết từ chúng mình:

Chúng mình đã giới thiệu cơ bản khóa học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán của giảng viên Đặng Trọng Khang, nếu bạn thấy mình có nhu cầu tìm hiểu thêm về phong cách giảng dạy, cũng như về video học như thế nào,… Bạn có thể vào học thử TẠI ĐÂY để tự mình trải nghiệm và đưa ra quyết định cho chính mình bạn nhé.

Cuối cùng mình, mình xin cảm ơn sự đồng hành của bạn cùng với chúng mình đã đi đến những đoạn cuối cùng của bài viết này. Xin chúc các bạn có được hướng đi đúng đến mục tiêu tự do tài chính, thành công và hạnh phúc với gia đình. Xin cảm ơn, và hẹn gặp lại các bạn ở những nội dung tiếp theo.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Khóa Học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Khóa Học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán
Khóa Học Tự Do Tài Chính Cùng Chứng Khoán

250.000 

Website Giáo Dục
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart